“HÁCH” TUỔI, NÂNG CƠ, SĂN CHẮC DA VỚI CÔNG NGHỆ SÓNG RF

LASER TONING – “VỊ CỨU TINH” CHO VÙNG NÁCH THÂM SẠM
“CHIA TAY” NGAY ĐÔI MÔI NHỢT NHẠT, THIẾU SỨC SỐNG
Hiện tất cả

“HÁCH” TUỔI, NÂNG CƠ, SĂN CHẮC DA VỚI CÔNG NGHỆ SÓNG RF

Công nghệ RF (Radio frequency) là công nghệ làm đẹp tiên tiến được tin dùng nhiều nhất hiện nay bởi những tác dụng ưu việt: làm săn chắc da, xóa nhăn và tạo đường nét trẻ trung cho cơ thể.
✅ Không cần phẫu thuật, làm săn chắc da, làm nhỏ nọng cằm, làm trẻ khuôn mặt chảy xệ.
✅ Với mí mắt, công nghệ này làm săn mí mắt không cần phẫu thuật và nâng chân mày, trẻ hóa vùng quanh mắt, làm giảm nếp chân chim, giảm chùng da…
✅ Những phụ nữ sau khi sinh, da bụng chùng thì công nghệ RF có thể làm mượt, căng và thon gọn da vùng bụng để trông trẻ và tự nhiên hơn.
✅ Với những phần khác của cơ thể, công nghệ độc đáo này cũng có thể phát huy tác dụng để làm săn da ở đùi, đầu gối, cánh tay, mông …
✅ Khi kết hợp với trị liệu mụn sẽ mang lại cho kết quả tốt.
Sở dĩ công nghệ RF được đánh giá cao vì nó là công nghệ sử dụng dạng năng lượng điện từ hiện đại. Khi tần số RF tiếp xúc với bề mặt da và gặp nguồn điện sinh học trong cơ thể, phát sinh ra nhiệt, giúp hàn gắn kết cấu elastin và collagen.
Công nghệ RF được đánh giá cao trong việc kích hoạt hệ tuần hoàn và giúp quá trình lưu thông máu, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nhanh chóng và an toàn. Đồng thời còn làm tăng khả năng hấp thụ oxygen, khôi phục chức năng căng cơ, tăng tính đàn hồi của da.
💝 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐓𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐌𝐲̃ 𝐒𝐎𝐁𝐈-𝐄𝐬𝐬𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐨𝐟 𝐋𝐨𝐯𝐞
📲 HOTLINE: 0921.275.668
🏤 ĐỊA CHỈ: 387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Comments are closed.