“BẬT MÍ” 2 PHƯƠNG PHÁP TRIỆT LÔNG CHO CHÀNG
CHĂM SÓC DA SAU TIÊM MESO THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO?
Hiện tất cả

RẬM LÔNG Ở NAM GIỚI VÌ SAO NÊN TRIỆT?

Mọi người thường nghĩ, chỉ có chị em phụ nữ mới cần triệt lông để làm đẹp. Tuy nhiên, triệt lông cho nam giới cũng được cánh mày râu rất quan tâm.
Bởi đây không chỉ là cách để các anh làm đẹp mà còn là phương pháp bảo vệ sức khỏe, phòng tránh những vấn đề rắc rối do tình trạng rậm lông gây ra.
Tại sao đàn ông cũng cần phải triệt lông?
Nam giới thường có tình trạng lông mọc rậm rạp hơn phụ nữ rất nhiều và mọc ở nhiều vị trí trên cơ thể. Theo quan niệm phổ biến thì thường đàn ông sẽ không triệt lông ngoài cạo râu hàng ngày. Điều này nhằm thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính của nam giới, tạo sự khác biệt với phụ nữ.
Tuy nhiên, nhiều người gặp tình trạng lông mọc rậm hơn bình thường dẫn đến da bị bí, tăng tiết bã nhờn, mồ hôi, gây mùi khó chịu, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển, ngứa ngáy, khiến người mắc phải không thoải mái, mất tự tin trong giao tiếp. Tình trạng rậm lông cũng là nguyên nhân dẫn đến những căn bệnh như: xuất hiện rận mu, viêm chân lông, mùi hôi cơ thể,…
 Chính vì thế, triệt lông cho nam giới đối với những trường hợp này là cần thiết. Triệt lông giúp loại bỏ điều kiện bất thường cho vi khuẩn phát triển, giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm, tăng tiết mồ hôi và gây mùi cơ thể.
—————————
💝 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐓𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐌𝐲̃ 𝐒𝐎𝐁𝐈-𝐄𝐬𝐬𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐨𝐟 𝐋𝐨𝐯𝐞
📲 HOTLINE: 0921.275.668
🏤 ĐỊA CHỈ: 387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Comments are closed.