4 CÁCH KÍCH THÍCH CƠ THỂ SẢN XUẤT COLLAGEN HIỆU QUẢ

5 LOẠI COOKTAILS ĐẸP DA CHỐNG LÃO HÓA CHO NÀNG
HẠT SEN CHỐNG LÃO HÓA, TRỊ MỤN TRỨNG CÁ HIỆU QUẢ
Hiện tất cả

4 CÁCH KÍCH THÍCH CƠ THỂ SẢN XUẤT COLLAGEN HIỆU QUẢ

Collagen là “thần dược” với làn da, để làn da luôn tươi trẻ, mịn màng không có cách nào khác là bạn phải duy trì được collagen trong cơ thể.
Càng có tuổi và môi trường, thói quen sinh hoạt xấu sẽ dần khiến cơ thể giảm đi lượng collagen. Đừng lo Sobi sẽ “mách” bạn 4 cách giúp kích thích cơ thể sản xuất và duy trì collagen:
1. Tăng cường bổ sung vitamin C: giúp làm tăng nồng độ axit hyaluronic và collagen trong cơ thể. Các loại thực phẩm như cam, chanh, xoài, kiwi, dâu tây, bông cải xanh, các loại rau có màu xanh đậm… đều rất giàu vitamin C.
2. Bổ sung các axit amin quan trọng có nhiều trong các thực phẩm như: đậu lăng, đậu phộng, trứng, sữa, đậu nành, măng tây, thịt lợn, thịt bò, thịt gà… Trong các thực phẩm này có chứa threonine và proline là các axit amin có chức năng tạo thành collagen.
3. Bổ sung các thực phẩm chứa nhiều collagen: các loại rau xanh đậm, thực phẩm giàu Omega-3, thực phẩm có màu đỏ, ….
4. Sử dụng các sản phẩm có chứa peptide như Sobi Collagen: Peptide được coi là đỉnh cao công nghệ chống lão hóa, tăng cường collagen giúp làn da tươi trẻ dài lâu đồng thời hỗ trợ hiệu quả giảm nám, sạm tàn nhang. Peptide được các nhà khoa học ứng rất dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp những năm gần đây.

Comments are closed.