TRIỆT LÔNG XONG NÊN KIÊNG ĂN GÌ ĐỂ DA NHANH PHỤC HỒI, LÔNG KHÔNG MỌC LẠI?

TRIỆT LÔNG HÀN BĂNG PLASMA CÔNG NGHỆ CAO TẠI SOBI
DA MỤN ĂN RAU CỦ GÌ VỪA THANH MÁT VỪA GIẢM SẸO THÂM?
Hiện tất cả

TRIỆT LÔNG XONG NÊN KIÊNG ĂN GÌ ĐỂ DA NHANH PHỤC HỒI, LÔNG KHÔNG MỌC LẠI?

Sau khi triệt lông, làn da thường rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Ngoài việc quan tâm đến một số việc như vệ sinh da, thoa kem dưỡng… đặc biệt là bạn cân lưu tâm tới cả việc ăn uống.
Bởi một số thực phẩm có thể ảnh hưởng đến kết quả triệt lông, khiến làn da lâu hồi phục thậm chí có thể kích ứng nang lông, khiến lông mọc trở lại.
Vì vậy nếu bạn muốn sau triệt lông mang lại hiệu quả cao cần tạm “rời xa” các thực phẩm dưới đây:
📌 Kiêng ăn đồ ngọt
Các thực phẩm chứa nhiều đường như các loại bánh kẹo, trái cây chứa nhiều đường có thể khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn bình thường. Đây là nguyên nhân khiến nang lông bị kích thích mạnh mẽ, dễ dẫn đến sự phát triển của lông mới.
📌 Kiêng ăn tinh bột
Nếu bạn không muốn tình trạng da mặt trở nên tồi tệ hơn sau khi triệt lông thì bạn nên tránh ăn các tinh bột xấu như gạo trắng, bánh mì, khoai tây,… Nguyên nhân đó là khi tinh bột nạp vào cơ thể có thể chuyển hóa thành đường. Loại đường này không hoàn toàn lành tính và nó có thể khiến lỗ chân bị kích ứng, giãn nở to hơn. Việc nạp nhiều tinh bột sau khi triệt lông.
📌 Kiêng ăn đồ cay nóng
Các thực phẩm cay nóng như tỏi, ớt, tiêu, quế, hồi, sả,… là những thực phẩm có khả năng kích thích hệ bài tiết, khiến da dễ đổ dầu và mồ hôi. Điều này đồng nghĩa với việc sợi lông mới cũng thể bị kích thích phát triển mạnh hơn. Vì vậy, sau khi triệt lông, bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm cay nóng sẽ tốt hơn.
📌 Kiêng ăn đồ chiên rán
Gà rán, khoai tây chiên, đồ ăn nhanh,… có thể khiến hệ tiêu hóa hoạt động nhiều hơn bình thường và tác động đến hệ bài tiết, gây nên hiện tượng bã nhờn tăng sinh nhiều hơn. Khi bã nhờn tiết ra nhiều, khiến lỗ chân lông nở to. Đây chính là con đường để vi khuẩn xâm nhập vào nang lông, dẫn đến viêm nang lông.
📌 Kiêng bia, rượu, đồ uống có chất kích thích
Các loại đồ uống có chứa chất kích thích như rượu, bia, đồ uống có cồn có thể dẫn đến rối loạn chuyển hóa, khiến cơ thể rơi vào tình trạng bất thường. Bên cạnh đó, các loại đồ uống này có thể khiến mồ hôi, dầu nhờn tiết ra nhiều hơn. Việc này có thể khiến nang lông bị nhiễm khuẩn, làn da trở nên yếu và chậm phục hồi hơn.a

Comments are closed.