Mừng Sinh Nhật – Tưng bừng Khuyến Mãi tại Sobi Spa

Bỏ Túi 5 công thức làm nước Detox tại nhà cực đơn giản
Bí quyết dọn sạch mụn đầu đen chỉ bằng 2 trái dâu tây
Hiện tất cả

Mừng Sinh Nhật – Tưng bừng Khuyến Mãi tại Sobi Spa

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, tháng 3 này Sobi spa tưng bừng sự kiện sinh nhật tròn 4 tuổi cũng như tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ Sobi spa trong suốt thời gian qua.

Sự kiện sinh nhật tròn 4 năm là một dấu ấn vô cùng đặc biệt bởi lẽ Sobi spa đã trải qua biết bao nhiêu sóng gió và khó khăn để có thể trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu trong nước, cũng như được hàng ngàn khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt huyết, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Sobi spa đã dành được nhiều tin yêu từ Khách Hàng.

Đội ngũ chuyên nghiệp Sobi

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4, Sobi spa tưng bừng khuyến mãi đến tất cả khách hàng tới sử dụng dịch vụ tại đây với những ưu đãi cực “khủng”, giảm giá từ 50-80% giá dịch vụ, cụ thể như:

Khuyến mãi phun Mày – Môi – Mí đến 50% Khuyến mãi trị nám giảm giá đến 60% dịch vụ. Ngoài ra, các dịch vụ công nghệ cao như Nâng cơ HIFU – Thermage và Cấy căng bóng da Mulgwang đều giảm đến 70%. Trị mụn buổi đầu tiên chỉ có 500.000 đồng… cùng hàng chục dịch vụ khác.

Sự kiện tri ân “Khuyến mãi tháng 3 thay lời tri ân” với mong muốn thay cho lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất tới tất cả các khách hàng. Sobi spa cam kết sẽ mang những chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất để không phụ sự tin tưởng của khách hàng.

Xuyên suốt 4 năm cố gắng xây dựng và khẳng định mình trên hành trình đem đến vẻ đẹp cho khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính, Sobi spa hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành thương hiệu hàng đầu, đáp ứng một cách hoàn hảo nhất đến với khách hàng.

Địa chỉ : 387 Trần Đại Nghĩa, Tương Mai, Hia Bà Trưng, Hà Nội

Websiste: sobispa.com

Hotline: 0243. 733. 5888 – 0986. 870. 868

Comments are closed.