5 Tips Skin Care giúp bảo vệ da và dưỡng trắng vào mùa hè

TRIỆT SẠCH – NHẸ NHÀNG – KHÔNG ĐAU
GIẢM TỪ 5-15cm MỠ DỄ DÀNG CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH!
Hiện tất cả

5 Tips Skin Care giúp bảo vệ da và dưỡng trắng vào mùa hè

Mùa hè, nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em là sợ da bị đen, rám bởi ánh nắng mặt trời. Vậy thì cùng Sobi “bỏ túi” ngay 5 Tips Skin Care giúp bảo vệ da và dưỡng trắng vào mùa hè dưới đây:
Rửa mặt loại bỏ dầu thừa
Vào mùa hè, da dầu có thể tiết nhiều dầu hơn. Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da để có thể làm sạch sâu và loại bỏ tất cả bụi bẩn.
Xây dựng một quy trình chăm sóc da tốt
Duy trì một chế độ chăm sóc da và tuân thủ mỗi ngày. Chọn sản phẩm dạng gel (dành cho da khô) và dạng nước (dành cho da dầu) thay vì các sản phẩm dạng kem vì hai loại trước nhẹ hơn và không gây nhờn dính.
Luôn giữ cho làn da ngậm nước
Da mất nước sẽ dễ bị sạm da, cháy nắng. Lúc này, kem dưỡng ẩm rất quan trọng để bảo vệ làn da trong mùa hè. Mọi người có thể sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm sau khi rửa mặt vào buổi tối để bổ sung nước trong khi ngủ.
Nên chọn một công thức không nhờn dựa trên loại da nhưng hãy tìm các thành phần như chất chống oxy hóa như vitamin A và C; nếu có cả SPF thì càng tốt. Bên cạnh đó, cần thường xuyên rửa mặt bằng nước hoặc xông mặt để làm tươi mát làn da đều đặn.
Tẩy tế bào chết cho da khỏe mạnh
Tẩy tế bào chết ít nhất hai lần một tuần để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da. Nên sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với loại da và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.
Bôi kem chống nắng
Tia UVA và UVB của mặt trời có thể khiến cho làn da rám nắng, gây ra lão hóa sớm, các đốm đồi mồi và nếp nhăn. Nên dùng kem chống nắng tốt với chỉ số SPF 30-50 rất quan trọng trong những tháng mùa hè đối với mọi loại da, ngay cả khi bạn ở trong nhà hầu hết thời gian để giữ da trắng trong mùa hè. Nếu đi bơi, tắm biển hay đơn giản là đi ra ngoài, nên lặp lại việc thoa kem chống nắng nhiều lần.

Comments are closed.