Nguyên tắc cần nhớ khi trị nám
Chữa đau vai gáy đơn giản tại nhà
Hiện tất cả

Có nên phi kim trị mụn không?

Vài năm gần đây trong lĩnh vực làm đẹp nổi lên phương pháp phi kim trị mụn và thâm sẹo. Nhiều người cho rằng, đây là giải pháp giải quyết các vấn đề mụn, thâm, sẹo lõm, rỗ hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, liệu phi kim trị mụn có hiệu quả? Hãy cùng SOBI tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Phi kim là gì? Công dụng trong làm đẹp và trị thâm sẹo

Phi kim là gì?

Phi kim là công nghệ làm đẹp hiện đại. Phương pháp này sử dụng một máy chiếc máy phi kim có các đầu kim nano siêu nhỏ, siêu sắc bén, tác động trực tiếp lên da để giải quyết các vấn đề thâm sẹo trên da.

Nguyên lý của phương pháp phi kim

Phi kim hoạt động dựa trên cơ chế phục hồi và làm lành của cơ thể. Khi phi kim, các mũi kim nano cực nhỏ của chiếc máy phi kim tác động lên da. Châm vào da và tạo ra những vết thương nông trên bề mặt da. Khi này, cơ thể sẽ được kích thích và bắt đầu tự làm lành các vết thương này. Cũng nhờ vậy, da tăng sinh collagen để tái tạo làn dacác tế bào được thay mới mạnh mẽ hơn, làm mờ nám, tàn nhang, sẹo thâm.

Ngoài kích thích cơ chế tự làm lành, phương pháp này còn giúp tạo ra những cơ hội tốt nhất. Để các tinh chất điều trị da có cơ hội thẩm thấu sâu vào bên trong làn da và phục hồi các tổn thương vốn có của da.

Công dụng trong điều trị thâm sẹo và làm đẹp

Quá trình phi kim được thực hiện nhịp nhàng bằng đôi tay và máy phi kim hiện đại. Giúp kích thích tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen làm da trở nên săn chắc, đàn hồi. Triệt tiêu các nguyên nhân gây mụn, xóa mờ các vết thâm nám, vết sẹo trên da. Phi kim hiện được coi là phương pháp trị thâm lâu năm tốt nhất.

Có nên phi kim trị mụn không?

Theo các chuyên gia da liễu, phi kim trị mụn là cách tốt nhất giúp khắc phục những vấn đề về da. Tuy nhiên, vì phương pháp phi kim có thành công hay không là phụ thuộc vào tay nghề kỹ thuật viên và chất lượng thiết bị dụng cụ. Cho nên, có nên phi kim không là tùy vào cách mà bạn chọn địa chỉ thực hiện có uy tín hay không.

Ngoài ra, kết quả sau khi phi kim trị mụn còn phụ thuộc  vào quá trình chăm sóc sau khi thực hiện. Làn da được chăm sóc, bảo vệ cẩn thận sau khi phi kim chắc chắn sẽ nhanh chóng phục hồi và đẹp không tỳ vết.

Quy trình thực hiện phi kim trị thâm sẹo như thế nào?

Quá trình phi kim sẽ được thực hiện qua 5 bước chính:

  • Bước 1: Trước tiên bạn sẽ có khoảng 10 phút làm sạch da với các công đoạn: Tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trên da. Sau đó là tới công đoạn rửa mặt cùng sữa rửa mặt, tẩy đi các tế bào chết trên da và massage nhẹ nhàng.
  • Bước 2: Bạn sẽ được thoa thuốc tê đều khắp khuôn mặt để gây tê trong khoảng 15 phút. Điều này sẽ giúp bạn không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình phi kim.
  • Bước 3: Sau khi gây tê cần làm sạch da và khử trùng da. Sử dụng nước muối sinh lý để lau sạch thuốc tê. Sau đó sát trùng da một lần nữa rồi thấm khô da và chuẩn bị bước vào liệu trình.
  • Bước 4: Bắt đầu thực hiện liệu trình phi kim cho da. Sẽ bắt đầu từ vùng giữa trán, đến 2 bên thái dương, tiếp đến là 2 má và cuối cùng là vùng cằm.
  • Bước 5: Đắp mặt nạ để bổ sung vitamin, tế bào gốc, collagen. Để cấp ẩm và phục hồi các tổn thương trên da. Sau đó thoa kem chống nắng để giảm tối đa sự tác động của ánh nắng mặt trời.

Phi kim trị mụn ở đâu an toàn và uy tín?

Như đã nói ở trên, việc lựa chọn địa chỉ phi kim trị mụn là yếu tố quyết định phần lớn thành công của bạn. Ngày nay, việc các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa. Khiến khách hàng phân vân không biết đâu mới là địa chỉ uy tín.

SOBI SPA luôn là điểm đến làm đẹp được hàng ngàn người tin tưởng và lựa chọn. Các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và dịch vụ phi kim nói riêng đều đảm bảo chất lượng, hiệu quả, uy tín. Sau liệu trình phi kim tại SOBI SPA, bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn, tươi sáng tự nhiên. Bạn sẽ tạm biệt mụn và sẹo mụn xấu xí. Đặc biệt, liệu trình phi kim tại SOBI SPA thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi làn da. Đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

SOBI – Essence of Love

387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0243 7335 888 – 0986 860 868 – 0921 275 668

Trang Chủ

Comments are closed.