Đả thông kinh lạc trị liệu đau cổ vai gáy

Những sai lầm khi trị nám thường mắc phải
Cách chữa đau vai gáy đơn giản hiệu quả
Hiện tất cả

Đả thông kinh lạc trị liệu đau cổ vai gáy

Đả thông kinh lạc là liệu pháp chăm sóc sức khỏe giúp lưu thông khí huyết.  Giải quyết những vùng tắc nghẽn, đào thải độc tố thông qua 12 đường kinh lạc âm và dương. Giúp trị các bệnh như: đau đầu, đau vai gáy, đau nhức, mệt mỏi, khó ngủ, thoái hóa cột sống, thoái vị đĩa đệm, tê bì đau nhức tay chân…

Tác dụng của massage đả thông kinh lạc với sức khỏe

Bản chất của đả thông kinh lạc là thải hết khí âm, hàn, tà khí ra khỏi cơ thể. Dựa trên nguyên lý giải phóng gốc tự do, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt là đối với phụ nữ, người trung tuổi về già khi cơ thể xuất hiện những dấu hiệu của sự lão hóa và bệnh tật.

Đả thông kinh lạc sẽ giúp khai thông tới hơn 500 huyệt đạo trên cơ thể. Đem lại những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, có thể kể đến như:

  • Lưu thông khí huyết; Giải độc cơ thể giúp các cơ quan bên trong hoạt động linh hoạt, uyển chuyển hơn
  • Giảm béo, tiêu mỡ vì giúp phân hủy chất béo qua tuyến mồ hôi, nước tiểu, hô hấp…
  • Làm sáng da, cho da hồng hào, mịn màng hơn, làm chậm tiến trình lão hóa da
  • Giảm đau, hỗ trợ chữa trị các bệnh về xương khớp hiệu quả.
  • Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng
  • Làm tăng cường tốc độ lưu thông máu và bạch huyết, giúp kinh nguyệt điều hòa.
  • Kéo dài tuổi thọ cho người được điều trị thêm từ 7 – 10 năm

Cải thiện sức khỏe cho mọi người

SOBI SPA tự hào với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Và là đơn vị đầu tiên ứng dụng phương pháp Đả Thông Kinh Lạc để cải thiện sức khỏe phụ nữ tại Việt Nam. 

Chúng tôi tự hào với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên sâu trong y học cổ truyền. Đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất. Sau những buổi liệu trình massage đả thông kinh lạc, bạn sẽ được cảm nhận hiệu quả rõ rệt với chứng nhức mỏi vai gáy của mình.

Liệu trình đả thông kinh lạc trị liệu đau cổ vai gáy tại SOBI SPA

Với liệu trình bài bản tại SOBI SPA, bạn sẽ được thư giãn và tận hưởng sự dễ chịu, thoải mái không đâu có. Chỉ sau vài buổi là chứng đau mỏi vai gáy đã có thể được đẩy lùi.

Các bước đả thông kinh lạc tại SOBI SPA được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám tình trạng sức khỏe khách hàng và đưa ra liệu trình phù hợp

Khách hàng đến với SOBI SPA sẽ được chuyên gia tư vấn, thăm khám để đánh giá tình hình sức khỏe, các triệu chứng khách gặp phải rồi mới đưa ra liệu trình phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả trị liệu

Bước 2: Tiến hành các động tác trị liệu, đả thông kinh lạc cho toàn vùng vai – gáy, gồm 3 bước nhỏ:

Nhất thông: Đả thông tất cả huyệt vị trên cơ thể. Đó là những điểm đặc biệt trên cơ thể con người. Theo lý giải của y học hiện đại, vị trí huyệt trên cơ thể là đầu mối các dây thần kinh và mạch máu. Điều đặc biệt là điện trở của huyệt vị thường nhỏ hơn rất nhiều so với những điểm lân cận.

Nhị thải: Là quá trình dùng lược chuyên dụng cho phương pháp thông kinh lạc chải khắp cơ thể nhằm đưa độc tố ra ngoài cơ thể.

Tam hồi phục: Xoa bóp bằng tinh dầu và đá nóng để làm ấm và phục hồi cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái, loại bỏ các chứng đau nhức và mất ngủ.

Bước 3: Điều trị chuyên sâu vùng cổ – gáy làm giảm cơ cứng do vận động

Bước 4: Khách hàng nghỉ ngơi thư giãn và uống trà ấm

lieu-trinh-da-thong-kinh-lac-2

Nên lựa chọn những địa chỉ spa và thẩm mỹ viện uy tín

Bản chất đả thông kinh lạc mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ này và đưa ra nhiều cam kết hấp dẫn. Tuy nhiên tùy vào quy trình dịch vụ mỗi spa một khác nhau, tùy cơ địa từng người mà liệu trình khác nhau dẫn tới chi phí cũng khác nhau. Chưa kể đến thương hiệu của spa, tay nghề kỹ thuật viên thực hiện ra sao. Vì vậy để lựa chọn được nơi có chi phí tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ các spa, thẩm mỹ viện có cung cấp dịch vụ này. Để vừa nhận được hiệu quả mong muốn lại mang tính kinh tế cao nhất.

SOBI SPA là đơn vị thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm trong trị liệu cổ, vai, gáy bằng đả thông kinh lạc. Chúng tôi tự hào với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên sâu trong y học cổ truyền. Đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất. Sau những buổi liệu trình massage đả thông kinh lạc, bạn sẽ được cảm nhận hiệu quả rõ rệt với chứng nhức mỏi vai gáy của mình. Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ theo:

SOBI – Essence of Love

387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0243 7335 888 – 0986 860 868 – 0921 275 668

Trang Chủ

Comments are closed.