Những lưu ý cần biết khi triệt lông vĩnh viễn

Những cách triệt lông vùng kín từ thiên nhiên
Những cách triệt lông hiệu quả, an toàn tại nhà
Hiện tất cả

Những lưu ý cần biết khi triệt lông vĩnh viễn

Triệt lông vĩnh viễn là phương pháp làm đẹp giúp đánh bay đám lông rậm rạp, xấu xí trên cơ thể chị em. Triệt lông vĩnh viễn sẽ giúp chị em tự tin với làn da láng mịn, sạch sẽ của mình trong thời gian dài. Tuy nhiên để triệt lông vĩnh viễn đạt hiệu quả tối ưu nhất, bạn cần đảm bảo một số việc nên và không nên làm khi triệt lông. Dưới đây là những lưu ý cần biết khi triệt lông vĩnh viễn giúp tăng hiệu quả của phương pháp này.

Lưu ý trước khi triệt lông vĩnh viễn

Trước khi quyết định triệt lông vĩnh viễn, chị em cũng cần đảm bảo một số nguyên tắc sau để không làm cản trở quá trình tác động lên nang lông của công nghệ triệt lông hiện đại.

Không waxing, nhổ hay cạo lông trước liệu trình triệt lông

Trước 1 tuần so với ngày thực hiện buổi đầu tiên của liệu trình triệt lông, bạn không nên waxing hay nhổ, cạo lông vì việc này làm mất gốc lông tạm thời khiến việc triệt lông bằng công nghệ cao gặp khó khăn.

Quan tâm tới tình trạng của da

Chỉ nên triệt lông khi da đang khỏe mạnh, không bị bệnh da liễu hay các vấn đề khác. Nếu vùng da cần triệt lông của bạn có vết chàm hay nốt ruồi lớn thì không nên triệt trên vùng da này. Tác động của ánh sáng laser có thể gây ra biến chứng cho vùng da này.

Không thực hiện triệt lông vĩnh viễn nếu bạn thuộc một trong những trường hợp sau:

  • Phụ nữ mang thai
  • Da bị cháy nắng, có vết thương hở
  • Da nhạy cảm với ánh sáng, đang điều trị với thuốc
  • Da đang điều trị bệnh lý
  • Có tiền sử sử dụng thiết bị trợ tim, thận
  • Da bị bỏng hoặc chấn thương nặng
  • Đang điều trị bệnh lý bằng Hirudin. Nếu vẫn muốn triệt lông cần ngừng điều trị trước 2 tuần
  • Bị tiểu đường nặng, huyết áp cao, động kinh.

Chọn phương pháp triệt lông hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn được áp dụng như New E-light, Diode Laser, IPL 5G Nano Light… nhưng theo đánh giá của chuyên gia, Diode Laser thế hệ mới là công nghệ triệt lông vĩnh viễn được ưa chuộng hơn cả. Hơn nữa đây còn là công nghệ được Tổ chức FDA công nhận về độ an toàn và hiệu quả nên bạn có thể yên tâm lựa chọn công nghệ này cho việc triệt lông của mình.

Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín

Trên thị trường có hàng ngàn trung tâm thẩm mỹ, spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Bạn nên tham khảo kỹ và có sự so sánh về chất lượng, uy tín, cơ sở vật chất, tay nghề thực hiện của trung tâm thẩm mỹ, spa đó để đảm bảo hiệu quả triệt lông và được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra yếu tố giá cả và các chương trình khuyến mãi cũng là điều cần quan tâm khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để thực hiện triệt lông.

Lưu ý sau khi triệt lông vĩnh viễn

Sau khi đã cân nhắc kỹ các yếu tố cần làm trước khi quyết định triệt lông vĩnh viễn, kết thúc mỗi buổi triệt lông trong liệu trình bạn cũng nên đảm bảo các lưu ý dưới đây để góp phần hỗ trợ quá trình triệt lông vĩnh viễn đạt hiệu quả cao nhất.

Không tắm nước nóng và sử dụng sữa tắm

Khi mới thực hiện triệt lông, việc tắm nước nóng bằng sữa tắm sẽ dễ làm da bị tổn thương. Da bạn sẽ bị đỏ, nhạy cảm, lỗ chân lông nở ra là điều kiện để vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Nếu muốn dùng sữa tắm thì bạn chỉ nên sử dụng loại dành cho em bé nhưng tốt nhất nên hạn chế.

Tránh ánh nắng tiếp xúc trực tiếp với da

Lớp lông cũ có thể giúp giảm tiếp xúc của tia UV tác động tới da nên sau khi triệt lông, nếu bạn để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ làm da sạm đi nhanh chóng, dễ tổn thương và bắt nắng hơn trước. Hãy che chắn cẩn thận khi ra đường trời nắng, sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da sau khi triệt lông.

Sử dụng kem dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm cho da

Sau khi triệt lông vĩnh viễn, da sẽ khô hơn so với bình thường, vì vậy bạn hãy chăm chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm để bảo vệ và duy trì độ ẩm cho da, tái tạo làn da mềm mịn. Tuy nhiên hãy lưu ý lượng kem bạn sử dụng mỗi lần để tránh gây bít tắc lỗ chân lông sinh ra mụn nhọt. Tốt nhất là bạn nên sử dụng tinh dầu tự nhiên hoặc dầu massage cho trẻ em.

Lựa chọn trang phục phù hợp

Hãy mặc những bộ quần áo rộng, thoáng mát, làm bằng vải cotton để hạn chế ma sát của vải lên các vùng da mới triệt lông còn đang nhạy cảm, nếu không sẽ gây ra tình trạng mẩn đỏ, khó chịu trên da.

Rèn luyện thói quen sinh hoạt tích cực

Một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, nhiều chất xơ và tập luyện mỗi ngày sẽ giúp hiệu quả triệt lông vĩnh viễn tăng cao bên cạnh lợi ích về sức khỏe. Hãy tự hình thành những thói quen lành mạnh này nhé!

Trên đây là những lưu ý cần biết khi triệt lông vĩnh viễn mà chị em nên nhớ để có thể tận hưởng làn da mịn màng, sạch lông trong thời gian lâu dài. Nếu bạn vẫn chưa quyết định được nơi để gửi trọn niềm tin khi sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, hãy tham khảo Sobi Spa. Sobi Spa là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Sobi ứng dụng công nghệ Diode Laser mới nhất đem lại hiệu quả sạch lông tối ưu. Để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất, vui lòng liên hệ hotline 0986 870 868 hoặc tới địa chỉ Số 387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chúc bạn sớm sở hữu làn da mịn màng như ý!

Comments are closed.