SOBI MASSAGE giảm cân – Làm sao để giảm béo hiệu quả bằng Massage ?

Top 10 địa điểm du lịch ở Ninh Bình nổi tiếng nhất “không thể bỏ qua”
8 điều nên và không nên khi làm đẹp ngày hè
Hiện tất cả

SOBI MASSAGE giảm cân – Làm sao để giảm béo hiệu quả bằng Massage ?

Massage có giảm béo không? Làm sao để giảm béo hiệu quả bằng massage? Đây là hai vấn đề đang rất được quan tâm trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay. Hãy cùng tìm kiếm đáp án qua bài viết dưới đây.

1. Massage có giảm béo không?

Massage có giảm béo không?

Các chuyên gia cho biết, massage là phương thức dùng tay vận động tại một vùng hoặc toàn bộ cơ thể khiến cơ thể sản sinh ra năng lượng làm tan mỡ. Đây là một trong những cách giảm cân có hiệu quả đang được nhiều người tin dùng.

Tuy nhiên, mát xa có giảm béo không phụ thuộc chủ yếu vào kỹ thuật và sau khi massage có thực hiện chế độ ăn uống hợp lý hay không, vì béo phì là do thói quen ăn nhiều và ít vận động.

Do đó, không thể phụ thuộc, ỷ lại vào việc massage có khả năng giảm béo mà không tập luyện và ăn uống hợp lý. Muốn giảm cân cần phải thay đổi cả lối sống gồm thay đổi thói quen ăn uống và chế độ tập luyện chứ không thể chỉ bằng hình thức massage.

2. Làm sao để giảm béo hiệu quả bằng cách massage?

Các chuyên viên giàu kinh nghiệm tại các Spa cho hay, để massage đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị

– Chà hai lòng ban tay vào nhau để làm ấm trước khi bắt đầu massage.

Bước 2: Thực hiện massage

– Bắt đầu với hai bàn tay dang ra, duỗi thẳng, bấm và trượt từ trên xuống dưới bụng từ từ và nhẹ nhàng.

– Massage bụng ngược chiều kim đồng hồ với cả hai tay trong một vòng tròn, sau đó massage theo hướng ngược lại. Lưu ý hãy sử dụng toàn bộ bề mặt của bàn tay.

– Sử dụng ngón tay của bạn để bấm vào những điểm quanh bụng trên và trượt xuống một cách nhẹ nhàng.

–  Sử dụng ngón tay cái hoặc ngón tay trỏ của bạn để nhấn vào hai điểm trên bụng.

– Tiếp tục nhấn theo nhịp thở của bạn ngay tại những điểm trên.

– Nhẹ nhàng massage vào eo của bạn, bóp và nhẹ nhàng kéo da.

– Massage từ hông lên đến thân của bạn.

Chú ý: Mỗi ngày bạn nên dành 10 -15 phút cho mỗi lần massage, ngày thực hiện từ 2 – 3 lần kết hợp với việc uống nhiều nước, không ăn khuya thì tác dụng giảm mỡ bụng sẽ rõ rệt hơn.

Những động tác massage có tác dụng giảm mỡ trên có độ hiệu quả cao tuy nhiên không thực hiện đúng kỹ thuật sẽ không cho kết quả như ý. Nếu bạn không chắc chắn về tay nghề của mình hay người thân thì hãy tìm đến các Spa chuyên nghiệp để được giúp đỡ.

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp chị em biết được massage có giảm béo không?  Hiện một trong những Spa được nhiều chị em lựa chọn massage giảm cân đó là SobiSpa. Không phải ngẫu nhiên mà SobiSpa thu hút được sự chú ý của phái đẹp. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, tư vấn liệu pháp phù hợp đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn tự nhiên.

Để được trải nghiệm, bạn hãy trực tiếp đến địa chỉ SobiSpa.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ

SOBI SPA – Beautiful and More

Địa chỉ : 387 Trần Đại Nghĩa – Hà Nội 
Email: [email protected]
Messenger: m.me/SobiSpa.com
Zalo – : 0986870868
Hotline: 0986870868

Comments are closed.