Có nên điêu khắc lông mày không?
Bí kíp chăm sóc da chuẩn spa
Hiện tất cả

Trẻ hóa da bằng serum vitamin C

Vitamin C từ trước đến nay vẫn được biết đến như một thần dược làm đẹp. Nó được ứng dụng hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da bằng serum vitamin C.

Vậy trẻ hóa da bằng serum vitamin C có hiệu quả không? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Vitamin C là gì?

Vitamin C (Acid Ascorbic – AA) là một trong những chất chống lão hóa lâu đời. Nó vẫn đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vitamin C vốn có sẵn ở cơ thể mỗi người, đóng vai trò trong quá trình tái tạo và sản sinh collagen. Hầu hết các loại thực vật, động vật đều có khả năng tự tổng hợp Vitamin C. Nhưng một số động vật có xương sống và con người lại không có khả năng này. Bởi vậy, chúng ta phải bổ sung Vitamin C từ các loại thực vật, thuốc uống, chất bôi ngoài da.

Vốn là một trong những cụm từ quen thuộc đối với những ai quan tâm về lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp. Với các công dụng như tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại bệnh tật. Vitamin C còn là chất chống oxy hóa rất mạnh có tác dụng chống lão hóa, giúp đẹp da, hạn chế các bệnh do thoái hóa gây ra. Đặc biệt còn có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư. 

Việc sử dụng vitamin C không đầy đủ có thể gây khô da và sần sùi, tăng sừng hóa ở nang lông. Đặc biệt đối với những làn da hóa da sớm, xỉn màu, nám da, tàn nhang,… Do tiếp xúc nhiều với môi trường khói bụi và chất độc hại hoặc các tia UV trong ánh nắng mặt trời. 

Do đó, để hạn chế các tác nhân này đối với làn da “quý báu”, bạn nên tăng cường dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh. Cách hữu hiệu nhất không gì ngoài tăng cường Vitamin C cho cơ thể đặc biệt là đối với vùng da mặt. 

dien-di-vitamin-c-1

Tác dụng không ngờ của Vitamin C đối với làn da

Thúc đẩy sự hình thành collagen

Với chức năng là sợi liên kết giữa các mô trong cơ thể, collagen giúp giữ da luôn căng mịn, không có vết nhăn. Thiếu collagen sẽ dẫn đến tình trạng da thiếu độ căng, xuất hiện nếp nhăn, chân chim.

Vitamin C đóng vai trò như chất chống oxy hóa và là yếu tố quan trọng để tổng hợp collagen. Bởi hầu hết các bác sĩ đều cho rằng vitamin C là thành phần chủ chốt trong việc hình thành collagen. Nếu vắng mặt vitamin C, các amino acids không thể kết nối để tạo ra collagen.

Ngăn ngừa khô da

Vitamin C hấp thu vào cơ thể đầy đủ sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng và có sức sống hơn. Da không bị khô, nhăn do ảnh hưởng lão hóa.

Hạn chế tác hại từ tia UV 

Trong các nghiên cứu khoa học da liễu, vitamin C không phải là một lớp màng bảo vệ cho da bạn khỏi tia nắng mặt trời. Các tác dụng của nó sẽ giúp bạn chống lại sự oxy hóa của làn da do tia cực UV gây ra. Ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do mà tia UV kích thích sản xuất một cách hữu hiệu.  

Làm trắng, mịn da

Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại các gốc tự do. Có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ. Vitamin C cần thiết cho sự tạo thành collagen, sửa chữa các mô trong cơ thể và tham gia vào một số quá trình chuyển hóa các chất.

Trị vết thâm nám

Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng cải thiện nhiều vấn đề về da. Như lấy đi những nốt đen trên da (lớp sừng già); Ức chế việc tạo thành melanin; Làm mờ sắc tố melanin; Giúp da trắng sáng; Làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang. Nhờ thúc đẩy quá trình hình thành sợi collagen, da sẽ được làm đầy sẹo lõm do mụn.

Giảm nếp nhăn

Việc thiếu vitamin C sẽ làm hư hại collagen, từ đó hình thành các nếp nhăn. Do đó, nếu muốn làm giảm nếp nhăn trên da, bạn hãy nhớ cung cấp đủ vitamin C cho cơ thể mỗi ngày. 

Trẻ hóa da bằng điện di serum vitamin C

Điện di Vitamin C hay còn được gọi là Ion Vitamin – là phương pháp trẻ hoá da, tái tạo một làn da trắng sáng, mịn màng một cách nhanh chóng. Điện di Vitamin C không chỉ giúp làn da trắng sáng rạng ngời mà còn nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Giúp giảm đốm nâu, rãnh nhăn ngay từ lần trị liệu đầu tiên.

Điện di Vitamin C là sử dụng sóng điện từ để dẫn tinh chất vào sâu tận đáy biểu bì của da. Bằng kỹ thuật này, Vitamin C được thấm sâu vào da. Tái tạo nhanh các sợi collagen và elastin, ngăn ngừa tạo sẹo sau mụn.

Đồng thời cùng với khả năng chống oxy hóa mạnh, Vitamin C còn vô hiệu hóa các yếu tố tạo melanin bất thường. Đẩy lùi vết thâm, mang lại làn da trắng sáng. Điện di Vitamin C thường được sử dụng hỗ trợ cùng với phương pháp lăn kim, phi kim để đạt kết quả tốt nhất.

Trẻ hóa da bằng serum vitamin C có hiệu quả không?

Làm mờ vết nám, tàn nhang, vết thâm

Vitamin C khi được đưa vào da sẽ làm giảm sự gia tăng hắc tố melanin bất thường. Làm mờ các vết nám, tàn nhang, vết thâm do mụn để lại. Từ đó, mang lại làn da trắng sáng, tươi tắn cho người thực hiện.

Trẻ hóa làn da bằng serum vitamin C mang lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống

Trẻ hóa làn da bằng serum vitamin C mang lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống

Kích thích tăng sinh collagen, elastin, loại bỏ nếp nhăn, vết chân chim

Cùng lúc đó, Ion Vitamin C trở thành “chất xúc tác” trong việc tạo ra collagen ở lớp dưới da. Làm đầy và căng lớp da bên trên. Nhờ đó làm giảm nếp nhăn, giảm sẹo lõm do rỗ, mụn trứng cá. Các nghiên cứu khoa học cho thấy khi sử dụng trên da, tế bào tiếp xúc với Vitamin C tái tạo sợi collagen nhanh gấp 8 lần so với bình thường.

Nuôi dưỡng da căng sáng, khỏe mạnh

Kỹ thuật điện di ion còn tác động vào các chuỗi nhiễm sắc thể. Ngăn chặn quá trình lão hóa da, ngăn chặn tế bào chết do lipo-peroxit. Từ đó hạn chế tiết bã nhờn. Ngay sau điều trị bằng điện di Vitamin C, bề mặt da sẽ căng chắc. rên da đóng một lớp màu trắng chính là vitamin C. Quá trình chuyển vitamin C còn tiếp tục một vài giờ sau và duy trì hiệu quả với làn da căng bóng, khỏe mạnh.

Như vậy, trẻ hóa da bằng serum vitamin C là phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang muốn “hồi xuân”, tái sinh tuổi đôi mươi trên gương mặt, hãy liên hệ ngay tới SOBI SPA nhé.

SOBI – Essence of Love

387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
098 687 08 68- 0348150909

Trang Chủ

Comments are closed.