Triệt lông bao nhiêu lần thì hiệu quả?

Cách tẩy lông nách tại nhà
Những lưu ý khi tẩy lông vùng bikini
Hiện tất cả

Triệt lông bao nhiêu lần thì hiệu quả?

Không phải tới spa, trung tâm thẩm mỹ đăng ký triệt lông vĩnh viễn thì chỉ làm một lần là có kết quả. Một liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại spa, trung tâm thẩm mỹ sẽ kéo dài vài buổi đến khi đạt hiệu quả nhất định. Vậy triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu lần thì hiệu quả?

Triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu lần thì hiệu quả?

Đây là vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ khi đã có ý định đi triệt lông đều thắc mắc. Trên cơ sở khoa học, chuyên gia giải thích như sau:

Mỗi sợi lông trên cơ thể có vòng đời gồm 3 giai đoạn là Anagen (Mầm nhú), Catagen (Trưởng thành) và Telogen (Rụng). Giai đoạn mầm nhú là giai đoạn sợi lông phát triển mạnh mẽ nhất, chân lông gắn chặt với mầm. Bạn có thể nhận biết được sợi lông đang nằm trong giai đoạn Anagen khi nhổ một sợi lông mà bạn thấy có gốc gắn với một bọng trong suốt hoặc trắng đục. Giai đoạn Anagen cũng là giai đoạn mà thực hiện triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao hiệu quả nhất.

triet-long-vinh-vien-bao-nhieu-lan-thi-hieu-qua-2
Triệt lông vĩnh viễn mất bao lâu tùy thuộc vùng da trên cơ thể

Các phương pháp triệt lông ngày nay thường sử dụng ánh sáng có cường độ phù hợp (Khoảng 560 – 1200nm) để đi sâu vào nang lông, phá hủy mầm nhú để sợi lông không còn nguồn nuôi dinh dưỡng, không phát triển được, yếu, mảnh và rụng tự nhiên. Khi sợi lông còn được mầm nhú nuôi dưỡng thì phương pháp triệt lông bằng ánh sáng này trở nên hiệu quả nhất.

Trên cơ thể, mỗi vùng da xuất hiện nang lông lại có sự phát triển tình trạng lông khác nhau, do đó liệu trình triệt lông đối với mỗi vùng da cũng khác nhau. Chẳng hạn như lông tay có mật độ phát triển khoảng 36%, lông chân là 40%, lông vùng lưng là 60%… Các chuyên gia thực hiện triệt lông thường căn cứ vào giai đoạn phát triển của sợi lông tương ứng trên vùng da cụ thể để tư vấn triệt lông trong bao nhiêu buổi. Thường số lượng buổi triệt lông vĩnh viễn là 6 – 10 lần, mỗi lần cách nhau từ 3 – 6 tuần. Ngoài ra hiệu quả triệt lông cũng phụ thuộc vào cơ địa khách hàng, những người có thể trạng và nội tiết tố không ổn định có thể sẽ phải làm liệu trình kéo dài hơn.

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser hiệu quả sau liệu trình từ 8-10 buổi

Diode Laser là công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiên tiến nhất hiện nay, giảm tối đa tình trạng đau rát so với công nghệ cũ. Ánh sáng Laser được tập trung vào các điểm sậm màu vì nang lông dày, cứng hay các vết thâm sạm, không những mang lại hiệu quả triệt lông vượt trội mà còn làm sáng dần vùng da triệt lông, se nhỏ lỗ chân lông.

Công nghệ Diode Laser thực tế là sự kết hợp giữa hệ thống máy Laser Diode và sóng RF (Radio Frequency), tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt lông sạch từ gốc đến ngọn và phá hủy nguồn nuôi dưỡng nang lông, ngăn cản sự phát triển, hình thành nang lông mới.

triet-long-vinh-vien-bao-nhieu-lan-thi-hieu-qua-1
Công nghệ triệt lông bằng Diode Laser

Cơ chế triệt lông của công nghệ này là chiếu ánh sáng laser có bước sóng khoảng 808nm vào sâu trong da, tiến vào mầm nhú nang lông để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi lông, sợi lông không còn nguồn nuôi sẽ yếu, mảnh, nhạt màu và rụng tự nhiên. 

Ánh sáng này có thể tự điều chỉnh năng lượng cho phù hợp, chỉ tác động và hấp thụ bởi melanin có trong nang lông, không gây ảnh hưởng tới các vùng da khác nên vô cùng an toàn, không làm da bị khô hay đau rát như những công nghệ triệt lông cũ. Ánh sáng Laser cũng tác động năng lượng phù hợp tùy vào độ nông, sâu của gốc nang lông mà màu đậm, nhạt của sợi lông giúp tăng hiệu quả, rút ngắn liệu trình triệt lông và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Diode Laser thế hệ mới triệt tiêu lông từ gốc đến ngọn, giúp ngăn chặn lông mọc trở lại hiệu quả. Công nghệ Diode Laser giúp kích thích da tăng sinh collagen, tái tạo làn da mịn màng. Bạn có thể thực hiện triệt lông bằng công nghệ Diode Laser trên nhiều vùng lông khác nhau mà không lo đau rát hay tồn tại tác dụng phụ nào như nách, mép, bụng, vùng kín… Sau liệu trình triệt lông vĩnh viễn với Diode Laser, da bạn sẽ sáng mịn, đều màu, không còn bóng dáng của “vi-ô-lông” trong nhiều năm tháng.

Tại Sobi Spa, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn được thực hiện bằng công nghệ Diode Laser thế hệ mới vô cùng hiệu quả, cam kết 100% sạch lông và ngăn ngừa lông mọc trở lại. Sobi Spa có bảo hành chu đáo cho khách hàng triệt lông bên cạnh liệu trình tiêu chuẩn và mức giá phải chăng. Nếu chị em đang có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn, hãy liên hệ ngay với Sobi Spa để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất bằng cách gọi tới số điện thoại 0986 870 868 hoặc tới địa chỉ Số 387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

Comments are closed.