SOBI MASSAGE giảm cân – Làm sao để giảm béo hiệu quả bằng Massage ?
Bí quyết dưỡng trắng da mùa hè nắng nóng
Hiện tất cả

8 điều nên và không nên khi làm đẹp ngày hè

Hôm nay, SobiSpa.com xin giới thiệu 8 điều nên và không nên khi làm đẹp ngày hè cùng bạn đọc và quý khách cùng tham khảo. Chăm sóc da ngày hè là điều vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ. Có rất nhiều những thói quen trong khi chăm sóc da mà các chị em cần lưu ý. Dưới đây là 8 điều nên và không nên khi làm đẹp ngày hè.

1- Nên: Sử dụng kem chống nắng

Đây là điều quan trọng đầu tiên mà các chị em không nên quên. Tia UV và các tác nhân xấu từ môi trường là thủ phạm nguy hiểm nhất cho da trong những ngày hè nắng nóng. Lựa chọn cho mình loại kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp với làn da và sử dụng chúng thường xuyên trước khi ra ngoài nhé.

2 – Nên : Tẩy da chết toàn thân 

Làm thường xuyên để giúp làn da được chăm sóc toàn diện. Theo các chuyên gia nghiên cứu thì da của chúng ta sẽ được làm mới sau khoảng 3 tuần. Chính vì vậy việc tẩy da chết toàn thân sẽ giúp loại bỏ toàn bộ lớp da thừa, giãn nở lỗ chân lông giúp làn da thêm thoáng mái,  để các tinh chất dưỡng da thấm vào sâu bên trong giúp việc dưỡng da đạt hiệu quả hơn.

3 – Nên: Sử dụng sản phẩm trang điểm chống nước 

Mùa hè là mùa da bạn đổ nhiều mồ hôi khiến cho lớp trang điểm dễ bị nhòe, chắc chắn bạn sẽ không muốn xuất hiện cùng “người ấy” với một khuôn mặt bóng nhẫy cùng lớp trang điểm nhòe nhoẹt. Chính vì điều này mà bạn cần trang bị cho mình những món đồ trang điểm không trôi, chống nước. Đây chính là trợ thủ đắc lực của bạn và cũng là sản phẩm không thể thiếu mỗi khi bạn đi bơi hay đi tắm biển.

4 – Nên: Sử dụng tinh dầu chăm sóc tóc

Sử dụng các loại tinh dầu như dầu oliu, dầu dừa không chỉ giúp cho mái tóc bóng khỏe hơn, nó còn giúp bảo vệ tóc tránh khỏi những hư tổn từ môi trường. Việc cung cấp độ ẩm cho tóc là rất cần thiết, tuy nhiên cần lựa chọn cho mình sản phẩm tinh dầu phù hợp để tránh khiến cho mái tóc bị bết và xấu xí nhé.

5 – Không nên: phớt lờ vùng da bị rạn

Để tự tin diện bikini trong mùa hè này các bạn hãy nên bắt đầu chăm sóc vùng da bị rạn của mình, đừng phớt lờ chúng. Nên sử dụng các sản phẩm thiên nhiên sẵn có như dầu dừa, dầu oliu kết hợp massage nhẹ nhàng và thường xuyên trên những vùng da bị rạn. Kiên trì trong một thời gian dài, bạn sẽ bất ngờ với làn da trắng sang skhông tì vết của mình.

6 – Không nên: Quên bôi kem chống nắng thường xuyên

Thêm một lời khuyên nữa cho viêc sử dụng kem chống nắng là bạn bên bôi kem chống nắng thường xuyên bởi thời tiết mùa hè khiến da bạn đổ mồ hôi sẽ làm lớp kem chống nắng sẽ bị “suy yếu” và giảm tác dụng, vì vậy cần nhớ sau 2 tiếng bôi lại kem chống nắng để làm da được bảo vệ một cách hiệu quả nhất.

7 – Không nên: Bỏ bê da đầu

Đừng chỉ chăm sóc phần thân tóc mà quên đi da đầu của mình. Tất cả tình trạng tóc khô, chẻ ngon, gãy rụng nhiều…hầu hết đều bắt nguồn từ nguyên nhân da đầu không được chăm sóc đúng cách. Nên massage da đầu mỗi ngày 15-20 phút để giúp da đầu khỏe trước khi sử dụng các loại mỹ phẩm để chăm sóc thân và đuôi tóc. 

8 – Không nên: Để đồ trang điểm mỗi thứ một nơi

Sử dụng vào bảo quản đồ dung trang điểm hợp lý cũng là một cách chăm sóc da hiệu quả. Không nên để đồ trang điểm của bạn mỗi thứ một nơi. Việc đó vừa gây mất thời gian khi bạn tìm kiếm, vừa dễ dàng để các vi khuẩn sinh sôi. Do đó hãy có một chiếc túi nhỏ gọn chuyên để đựng đồ trang điểm nhé. Rất tiện lợi đúng không!

Sure : ST 

Comments are closed.