Bí quyết dọn sạch mụn đầu đen chỉ bằng 2 trái dâu tây

Mừng Sinh Nhật – Tưng bừng Khuyến Mãi tại Sobi Spa
Sobi Spa hưởng ứng cùng cả nước chống dịch Covid-19
Hiện tất cả

Bí quyết dọn sạch mụn đầu đen chỉ bằng 2 trái dâu tây

Mụn đầu đen rất phổ biến và thường xuất hiện trên khuôn mặt gây mất thẩm mỹ. Nhất là trong mùa dịch Covid – 19 bạn sẽ có nhiều thời gian ở nhà để thực hiện các phương pháp này. Chỉ với bí quyết dọn sạch mụn đầu đen mỗi ngày chỉ bằng 2 trái dâu tây mà Sobi Spa giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ chúng một cách đơn giản và hiệu quả tại nhà.

Vì sao dâu tây có tác dụng trị mụn đầu đen?

Mụn đầu đen xuất hiện ở những nang lông bị tắc nằm ở trên da do tế bào chết, dầu nhờn, vi khuẩn bị không khí oxy hóa chuyển đầu mụn thành màu đen. Sở dĩ dâu tây có thể trị mụn đầu đen hiệu quả vì trong thành phần chứa axit alpha hydroxy có tác dụng làm sạch da, lấy đi các tế bào chết, giúp da nhanh lành sẹo.

Sử dụng dâu tây trị mụn đầu đen tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức mà vẫn mang lại hiệu quả cũng như giúp da mịn màng, tươi trẻ. Bạn có thể áp dụng công thức trị mụn đầu đen bằng dâu tây đơn giản chỉ cần cắt lát dâu tây chà nhẹ lên vùng bị mụn đầu đen và toàn bộ khuôn mặt để trong 10 phút rồi rửa sạch với nước là bạn đã thấy những chấm đen giảm đi một cách đáng kể. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dâu tây với các nguyên liệu tự nhiên tại nhà để đạt hiệu quả chăm sóc da mụn màng, trắng hồng.

Bí quyết dọn sạch mụn đầu đen mỗi ngày bằng dâu tây kết hợp với sữa chua

Dây tây kết hợp với sữa chua không đường sẽ tạo nên hỗn hợp trị mụn đầu đen hiệu quả và bổ sung vitamin, dưỡng chất giúp làn da tươi sáng hơn.

Chuẩn bị: 2 quả dâu tây chín + 3 thìa sữa chua không đường

Cách thực hiện:

Bước 1: Dâu tây xay nhỏ trộn với sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp.

Bước 2: Rửa mặt với nước ấm để giãn nở lỗ chân lông, thoa hỗn hợp trị mụn đầu đen trên da và massage trong khoảng 5 phút rồi nằm thư giãn khoảng 10 phút.

Bước 3: Rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Lưu ý: thực hiện mỗi ngày vào buổi tối giúp loại bỏ mụn đầu đen và khi đã hết mụn đầu đen bạn nên thực hiện 2 lần/tuần để chăm sóc da ngăn ngừa mụn đầu đen quay trở lại.

Bí quyết dọn sạch mụn đầu đen mỗi ngày bằng dâu tây kết hợp với sữa chua

Ngoài tác dụng làm sạch da thì dâu tây kết hợp với lòng trắng trứng gà còn giúp da thêm khỏe, loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Chuẩn bị: 2 quả dâu tây chính + 1 lòng trắng trứng gà
Cách thực hiện:

Bước 1: Dâu tây xay nhỏ trộn với lòng trắng trứng gà.

Bước 2: Rửa mặt với nước ấm, thoa hỗn hợp vừa tạo lên da và thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt.

Lưu ý: thực hiện mỗi tối để giúp loại bỏ mụn đầu đen một cách nhanh chóng. Sau khi hết mụn bạn thực hiện 2 lần/ tuần để ngăn mụn đầu đen quay trở lại

Bí quyết dọn sạch mụn đầu đen mỗi ngày bằng dâu tây kết hợp với sữa chua

Mật ong và chanh có tác dụng kháng viêm, se mụn và bổ sung độ ẩm cho da nên khi kết hợp cùng dâu tây sẽ mang lại hiệu quả trị mụn đầu đen tại nhà nhanh chóng.

Chuẩn bị: 2 quả dâu tây chín + 1 thìa mật ong nguyên chất + nước cốt chanh

Cách thực hiện:

Bước 1: Dâu tây xay nhỏ trộn với 1 thìa mật ong nguyên chất và vài giọt nước cốt chanh.

Bước 2: Rửa mặt với nước ấm rồi thoa hỗn hợp vừa tạo lên vùng mụn kết hợp massage khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Mỗi cách trị mụn đầu đen bằng dâu tây ở trên đều cần thực hiện kiên trì mỗi ngày cho đến khi hết mụn và sau đó duy trì 2 lần/tuần để ngăn ngừa mụn tái phát.

Sobi Spa chúc bạn thành công với các phương pháp sạch mụn đầu đen tại nhà vào mùa dịch này nhé!

Nếu quan tâm đến dịch vụ bạn có thể tới ngay Sobi spa để được tư vấn và thăm khám miễn phí, hoặc có thể liên hệ 0243.733.5888 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn.

Comments are closed.