Có nên điêu khắc lông mày không?

Ai không nên phun thêu lông mày?
Trẻ hóa da bằng serum vitamin C
Hiện tất cả

Có nên điêu khắc lông mày không?

Bất kỳ một phương pháp làm đẹp nào khi xuất hiện cũng có những ý kiến trái chiều. Điêu khắc lông mày cũng vậy. Có rất nhiều người đắn đo, băn khoăn không biết có nên điêu khắc lông mày không.

Đa phần mọi người đều ủng hộ phương pháp này bởi tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Thậm chí, sau khi thực hiện trông như lông mày thật, sắc nét và đẹp hơn cả trang điểm thông thường. Bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi: “Có nên điêu khắc lông mày không” thông qua bài viết dưới đây:

Điêu khắc lông mày là gì?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ lông mày để chị em có thể lựa chọn. Nhưng điêu khắc lông mày chính là phương pháp thẩm mỹ hot nhất hiện nay. Điêu khắc lông mày được thực hiện thông qua một loại dao khắc chuyên biệt có đầu rất nhỏ để đưa mực xăm vào trực tiếp da của mình. Đặc điểm của kỹ thuật này là tạo hình dáng lông mày tự nhiên. Lông mày có dạng cong gần giống như sợi lông mày thật.

Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ dựa trên đường nét của lông mày thật. Theo đó, các chuyên viên điêu khắc sẽ khắc bù xen giữa các sợi lông mày thật để giúp tạo hình lông mày trông tự nhiên như thật.

co-nen-dieu-khac-long-may-khong-1

Ưu điểm của điêu khắc lông mày

Mang lại vẻ đẹp tự nhiên

Trước đây phương pháp phun xăm lông mày tạo ra khung bao quanh khiến nét lông mày hơi thô cứng dù hợp xu hướng. Điêu khắc lông mày mang đến hiệu ứng thị giác cho một đôi lông mày tự nhiên như thật. Do các sợi lông mày khắc xen lẫn với sợi lông mày thật. Đây là kỹ thuật duy nhất giúp bạn có hàng lông mày siêu tự nhiên. Do điêu khắc từng sợi lông mày chứ không phải là phun nguyên một bề bản.

Các góc giữa các sợi lông được hình thành theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật, cực nhỏ. Nên có thể kiến tạo được bộ chân mày dạng lập thể 3D. Nhờ đó đường nét sợi lông mày có chiều sâu, hình ảnh sống động như sợi lông mày thật. Lông mày sau khi điêu khắc phù hợp với mọi độ tuổi, tính cách, khuôn mặt và xu hướng thẩm mỹ.

Lông mày không bị trổ xanh trổ đỏ sau khi điêu khắc

Khách hàng sẽ được tiến hành tán màu để tạo sợi lông mày sau quá trình điêu khắc. Loại mực sử dụng trong điêu khắc lông mày có chất lượng cao. Được chiết xuất từ tự nhiên không gây kích ứng, thân thiện với cơ thể. Đây là một trong những ưu điểm lớn của điêu khắc lông mày.  Sau khi mực thấm vào tổ chức da sẽ tạo hình dáng sợi lông mày, đồng nhất với màu lông mày thật.

Hạn chế xâm lấn

Công nghệ điêu khắc lông mày hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương cho khách hàng. Chuyên viên hoàn toàn có thể kiểm soát được độ nông sâu. Do chỉ sử dụng lưỡi dao khắc khẩy nhẹ trên da, nhờ đó không làm tổn thương nhiều đến bề mặt da, ít gây chảy máu nên ít gây biến đổi màu mực về sau.

Nhược điểm của điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày tuy đem đến hiệu quả cao nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện. Phương pháp này chỉ dành cho những ai có sợi lông mày không quá thưa. Trường hợp lông  mày quá thưa, ngắn thì không thể thực hiện điêu khắc lông mày. Thêm vào đó những người có làn da dầu, nhờn cũng không nên áp dụng phương pháp này. Vì sẽ bị bay màu mực nhanh hơn bình thường do da tiết chất nhờn.

Bên cạnh đó chị em cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện. Để không gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” như lông mày lệch, kích ứng, ngứa ngáy nhiều ngày sau điêu khắc. Kỹ thuật điêu khắc lông mày là kỹ thuật tương đối khó. Đòi hỏi tay nghề thực hiện giàu kinh nghiệm và kỹ năng cao. Thêm vào đó, mực xăm kém chất lượng, quy trình điêu khắc không đảm bảo, dụng cụ không được vô trùng thì bạn có thể bị sưng tấy, nhiễm trùng, thậm chí là rụng lông.

Nhược điểm khác của điêu khắc lông mày đó là tuổi thọ không được lâu. Nên thường xuyên phải đi dặm lại chân mày nếu muốn giữ màu ổn định.

Có nên điêu khắc lông mày?

Các chị em hãy thử tượng tượng xem, một đôi chân mày được cắt tỉa gọn gàng đã giúp cho khuôn mặt sáng bừng lên. Thì một cặp lông mày được điêu khắc sẽ là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt bạn sẽ ra sao?

Nếu điêu khắc chân mày làm bạn trở nên xinh đẹp, tự tin hơn, thì các chị em có muốn thử chứ? Điêu khắc lông mày đang là phương pháp làm đẹp mới nhất mà các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đều ưa chuộng. Kỹ thuật điêu khắc sử dụng mũi kim siêu nhỏ xếp lại thành một lưỡi dao cực bén. Khắc xuôi theo chiều lông mày, mô phỏng sợi lông mày tương đồng đến 99% siêu tự nhiên và hài hoà với toàn bộ gương mặt. Giúp gương mặt nhợt nhạt trở nên sắc nét hơn.

Ai nên điêu khắc lông mày?

Chân mày thường gắn liền với tướng số, ngoài ra nhiều trường hợp thực hiện điêu khắc lông mày hỏng, quá xấu khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng. Nếu đôi lông mày quá thưa, không rõ, không đẹp, phá tài vận thì bạn hãy chọn phương pháp làm đẹp này. Điêu khắc chân mày phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Chỉ cần trên 18 tuổi là có thể áp dụng. Ngay cả điêu khắc lông mày nam cũng đang là xu hướng làm đẹp mà nhiều chàng trai lựa chọn.

SOBI SPA là đơn vị làm đẹp chuyên nghiệp. Dịch vụ điêu khắc lông mày của chúng tôi đã và đang làm rất nhiều chị em hài lòng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, cam kết mang lại cho chị em dáng mày lý tưởng, tự nhiên, bền lâu mà không hề đau đớn, bỏng rát. Điêu khắc lông mày tại SOBI chị em không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, kiêng khem phiền toái.

SOBI – Essence of Love

387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0243 7335 888 – 0986 860 868 – 0921 275 668

Trang Chủ

Comments are closed.