Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp?

Trị nám bằng ánh sáng E-Light ở đâu tốt?
Chăm sóc mí sau phun như thế nào?
Hiện tất cả

Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp?

Điêu khắc chân mày chính là phương pháp thẩm mỹ chuyên nghiệp nhằm tạo ra những sợi lông mày tự nhiên và mềm mại như mày thật

Điêu khắc lông mày (điêu khắc chân mày) hiện đang là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất trong loại hình phun thêu thẩm mỹ. Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, công nghệ này luôn được cả nữ giới và nam giới tin tưởng lựa chọn.

Điêu khắc lông mày là gì?

Điêu khắc lông mày là công nghệ làm đẹp vượt trội và cải tiến hơn phun lông mày. Nếu như phun lông mày chỉ giúp tạo khuôn dáng và màu cho lông mày bằng cách đưa mực thông qua đầu kim siêu vi. Thì công nghệ điêu khắc sẽ sử dụng lưỡi dao khắc chuyên biệt cực nhỏ và bén. Để tạo sợi lông mày tự nhiên giống lông mày thật đến 99%.

Top 10 Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Đà Nẵng Tự Nhiên Nhất

Quy trình điêu khắc lông mày

  • Bước 1: Chuyên gian thăm khám và tư vấn dáng lông mày phù hợp cho khách hàng.
  • Bước 2: Tiến hành định hình, vẽ phác thảo dáng chân mày theo tỉ lệ phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.
  • Bước 3: Thực hiện khử trùng cho vùng lông mày để đảm bảo vệ sinh. Tránh gây nhiễm trùng, nhiễm khuẩn sau khi điêu khắc.
  • Bước 4: Chuyên gia sẽ ủ tê cho vùng lông mày để khách hàng không bị đau khi làm
  • Bước 5: Sử dụng máy móc chuyên biệt kết hợp với dao khắc để tạo những đường kẻ mảnh, có độ cong mềm mại. Giúp mô phỏng chân mày tự nhiên giống đến 99%
  • Bước 6: Chuyên gia dặn dò cách vệ sinh và chăm sóc lông mày sau điêu khắc. Khách hàng có thể ra về luôn sau khi điêu khắc mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp?

Theo khảo sát thực tế, điêu khắc lông mày đang dẫn đầu xu thế thẩm mỹ lông mày. Được nhiều chị em lựa chọn và đánh giá cao.

Với những ưu điểm vượt trội như dáng mày thời thượng, tinh xảo từng đường nét. Đặc biệt khắc phục hoàn hảo khuyết điểm mày mỏng, mày thưa khuyết,… Nhiều người đã tìm đến phương pháp điêu khắc chân mày hiện nay.

Tuy nhiên, thực tế giữa muôn vàn cơ sở phun xăm như hiện nay, lựa chọn một địa chỉ thêu chân mày ở đâu đẹp quả thực rất khó. Do đó, tổng hợp 3 tiêu chí đánh giá từ chuyên gia dưới đây. Sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp:

Chất liệu màu mực

Đây yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả màu mày có tự nhiên, lên đúng chuẩn ý và bền lâu hay không. Theo tìm hiểu, hiện nay trên thị trường mỹ phẩm đang xuất hiện 2 dòng mực phun khác biệt nhau về thành phần. Đó là mực thêu mày hóa học và hữu cơ thiên nhiên.

  • Mực thêu hóa học: Lên màu nhanh nhưng kém tự nhiên và dễ gây kích ứng, phai màu xanh đỏ
  • Mực thêu hữu cơ tự nhiên: Lên màu chậm hơn nhưng màu lên chuẩn, tự nhiên, không kích ứng và bền đẹp với thời gian.

Công nghệ điêu khắc lông mày

Bên cạnh chất lượng mực phun thêu, công nghệ hay thiết bị điêu khắc cũng quyết định đến độ sắc nét và an toàn sau khi thực hiện.

Dễ thấy, tại những địa chỉ làm đẹp “chui”, vì không được bộ y tế kiểm định và chạy theo doanh thu, bất chấp sử dụng công nghệ điêu khắc cũ kèm với đó mực thêu pha tạp nên xảy ra những hệ quả như dáng mày lệch lẹm, thô cứng,… Thậm chí mưng mủ, nhiễm trùng là dễ hiểu.

Dụng cụ điêu khắc tốt cần đảm bảo được độ bơm mực. Cơ chế chính xác và đầu kim siêu vi đã được kiểm định và được cấp phép trên thị trường.

Tay nghề chuyên viên

Cuối cùng, để kết quả dáng mày thanh tú, tự nhiên chắc chắn phải được thực hiện bởi kỹ năng; Chuyên môn của chuyên viên phun xăm.

Vì nếu chuyên viên có kinh nghiệm, tay nghề sẽ biết phác thảo dáng mày hài hòa đường nét khuôn mặt và thực hiện chính xác. Không gây xâm lấn.

Còn những chuyên gia điêu khắc mày “tự xưng” tại spa, thẩm mỹ viện trái phép. Do không qua đào tạo, thực hiện dựa trên cảm tính nên dáng mày to hoặc mảnh thô. Gây chảy máu, sứt da là điều diễn ra mỗi ngày.

SOBI SPA là đơn vị thẩm mỹ đáp ứng đủ 3 tiêu chí trên đối với dịch vụ điêu khắc lông mày và nhiều dịch vụ làm đẹp khác. Chúng tôi đã và đang giúp hàng ngàn chị em sở hữu cặp mày ngài thanh tú; Hoàn toàn không đau; Không xâm lấn; Sống động tự nhiên với vẻ đẹp dài lâu. Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ hotline 0243 733 5888 – 0986 870 868 hoặc tới địa chỉ Số 387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SOBI – Essence of Love

SOBI luôn là người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho làn da của bạn.

387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
098 687 08 68- 0348150909

Trang Chủ

Comments are closed.