Xu thế lựa chọn spa trị liệu an toàn và hiệu quả sẽ lên ngôi năm 2019

Bí quyết dưỡng trắng da mùa hè nắng nóng
5 xu hướng dưỡng da sẽ “thống trị” thế giới làm đẹp năm 2020
Hiện tất cả

Xu thế lựa chọn spa trị liệu an toàn và hiệu quả sẽ lên ngôi năm 2019

Năm 2019 tiếp tục là năm bùng nổ của nghành làm đẹp nói chung và SOBISPA nói riêng, nhưng cũng dự báo là năm khắc nghiệt đối với chủ đầu tư trong ngành. Sự cạnh tranh và chạy đua khốc liệt để giữ vững thị phần và phát triển của spa, thẩm mỹ viện có tên tuổi cùng sự phát triển của nhân tố mới sẽ làm nên một thị trường đầy biến động.

Những năm vừa qua, ngành làm đẹp bên cạnh những thành tựu đạt được, không thể không nhắc tới những hệ quả gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe khách hàng, bắt nguồn từ chính cách sử dụng hàng kém chất lượng, sản phẩm không an toàn …

  Chính vì vậy, năm 2019 là năm được dự báo xu thế lựa chọn các trị liệu an toàn và hiệu quả sẽ lên ngôi. Khách hàng làm đẹp và bản thân các chủ cơ sở làm đẹp sẽ lựa chọn những sản phẩm làm đẹp an toàn với xu thế đẹp tự nhiên tại những thương hiệu có uy tín, được cấp phép cơ quan chức năng.
  Năm 2019 tiếp tục là năm bùng nổ của nghành làm đẹp, thẩm mỹ nhưng cũng dự báo là năm khắc nghiệt đối với chủ đầu tư trong ngành. Sự cạnh tranh và chạy đua khốc liệt để giữ vững thị phần và phát triển của spa, thẩm mỹ viện có tên tuổi cùng sự phát triển của nhân tố mới sẽ làm nên một thị trường đầy biến động.
  Các yếu tố để xây dựng spa sẽ phải được tính đến cụ thể. Ngoài việc có lượng vốn đầu tư không nhỏ, người mở spa còn phải có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về nghề kinh doanh spa cũng như về các dòng sản phẩm chăm sóc da và nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Trong đó nhất định những yếu tố cơ bản (cơ sở hạ tầng, trình độ chuyên môn, kỹ thuật đào tạo, sản phẩm trị liệu, ứng dụng công nghệ, marketing…) phải được spa, thẩm mỹ viện kết hợp nhuần nhuyễn trong thời đại 4.0. Đây chính là rào cản khiến cho nhiều người dù có vốn và mong muốn kinh doanh spa nhưng lại phải chùn bước. Những chủ đầu tư không nắm bắt hoặc không có sự đầu tư bài bản sẽ rất dễ phải bỏ buộc trong thị trường này.
   Trong thẩm mỹ nội khoa hiện nay, nổi bật nhất là công nghệ Thermage thế hệ mới “FLX”. Ưu điểm của phương pháp là sau một lần trị liệu là có thể thấy kết quả, phù hợp với những người bận rộn, cho cả nữ lẫn nam. Thermage thế hệ mới FLX mang lại kết quả cao hơn so với công nghệ cũ, quá trình thực hiện cũng dễ chịu hơn, phù hợp cả với người có làn da nhạy cảm và rút ngắn thời gian làm đẹp.
  Trong lĩnh vực laser, PicoSure (Mỹ) vẫn là công nghệ cho hiệu quả cao trong việc xóa sắc tố, xóa sẹo mụn… và đặc biệt là trẻ hóa da do được trang bị đầu trị liệu “Focus Lens” tạo ra chùm tia laser cực nhỏ với xung lực cực cao ở tiêu điểm hội tụ bên dưới da, tác động mạnh, làm tăng collagen, elastin…

  Có rất nhiều lựa chọn trong công nghệ làm đẹp năm 2019, tuy nhiên lựa chọn phương pháp nào để vừa hợp với túi tiền vừa phù hợp với cơ thể mà đem lại hiệu quả cao thì đó là cả một quá trình tìm hiểu, tư vấn.

  Ngoài yếu tố kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ, kết quả làm đẹp còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố chất lượng thiết bị. Do đó, khi có nhu cầu làm đẹp, bạn nên chọn các cơ sở lớn, trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao, chính hãng nhé!

Comments are closed.