Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?
Những cách triệt lông vùng kín từ thiên nhiên
Hiện tất cả

Có nên triệt lông vĩnh viễn?

Làn da trắng mịn không tỳ vết, không có bóng dáng của những sợi lông là ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Ngày nay khi lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ phát triển, triệt lông vĩnh viễn đã trở thành cụm từ không còn xa lạ. Tuy nhiên, có nên triệt lông vĩnh viễn hay không vẫn là vấn đề khiến nhiều chị em đắn đo, băn khoăn.

Những phương pháp tẩy lông truyền thống

Trước khi công nghệ triệt lông vĩnh viễn xuất hiện, chị em phụ nữ vẫn thường áp dụng nhiều phương pháp tẩy lông khác nhau để sở hữu làn da mịn màng, sạch sẽ. Mỗi phương pháp đó lại có những ưu nhược điểm riêng, cụ thể:

Nhổ lông bằng nhíp: Là phương pháp dễ thực hiện tại nhà và vô cùng thông dụng. Tuy nhiên dùng nhíp nhổ lông có thể gây viêm nhiễm nang lông, dễ làm thâm đen vùng da mọc lông và gây đau đớn.

Cạo lông: Cũng là một phương pháp đơn giản có thể làm tại nhà nhưng hiệu quả ngắn, da cũng sẽ bị tổn thương khi cạo nhiều lần. Lông mọc lên nhanh hơn sau khi cạo và càng cứng, sậm màu hơn.

Có nhiều phương pháp tẩy lông đơn giản có thể thực hiện tại nhà

Sử dụng kem tẩy lông: Đây là phương pháp đơn giản mà không gây đau đớn nhưng lại không an toàn do kem tẩy lông thường chứa nhiều hóa chất độc hại gây dị ứng da, hơn nữa tẩy lông bằng kem cũng khiến lông mọc trở lại nhanh và rậm hơn giống như cạo lông.

Waxing: Phương pháp này tuy thực hiện hơi cầu kỳ hơn những phương pháp trên nhưng hạn chế lông mọc lại tương đối hiệu quả và hỗ trợ tẩy da chết để da trông tươi mới hơn. Dù vậy waxing vẫn để lại nhược điểm là gây đau đớn và làm to lỗ chân lông.

Những phương pháp tẩy lông truyền thống này đều có ưu điểm là đơn giản, dễ thực hiện tại nhà nhưng hiệu quả lại không lâu dài, vĩnh viễn, để lại nhiều tác dụng phụ cho cơ thể. Bởi thế mà triệt lông vĩnh viễn ra đời nhằm khắc phục những nhược điểm này của các phương pháp truyền thống.

Có nên triệt lông vĩnh viễn?

Triệt lông vĩnh viễn là hình thức áp dụng công nghệ cao tác động vào nang lông trong cơ thể, làm ức chế sự phát triển của nang lông, giúp triệt lông từ gốc đến ngọn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, sạch sẽ. Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả cần có công nghệ hiện đại, máy móc đạt chuẩn và tay nghề cao của người thực hiện, đổi lại bạn sẽ vĩnh biệt được đám vi-ô-lông đáng ghét.

Triệt lông vĩnh viễn mang lại nhiều lợi ích

Các chuyên gia da liễu vẫn khuyên rằng chị em có nên triệt lông vĩnh viễn bởi việc này mang lại nhiều lợi ích khác nhau.

Hạn chế tình trạng viêm nang lông

Viêm nang lông là tình trạng lông mọc ngược dưới lớp sừng trên da khiến vi khuẩn có điều kiện phát triển. Đây là tình trạng mà chị em gặp phải khi nhổ lông bằng nhíp, cạo lông hay waxing không đúng cách. Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao sẽ giúp bạn loại bỏ mầm nhú nang lông, dẹp gọn nơi trú ngụ của vi khuẩn, từ đó cải thiện hoàn toàn tình trạng viêm nang lông.

Bạn có thể tự tin khoe dáng với những bộ cánh sexy

Làn da sạch lông cũng là bí quyết để bạn tự tin hơn trước cánh mày râu. Những vùng lông không mong muốn trên da được loại bỏ sẽ cho bạn vẻ đẹp quyến rũ khi khoác lên mình những trang phục ngắn, cuốn hút mà không gây mất thẩm mỹ vì đám “vi-ô-lông” xấu xí.

Triệt lông giúp chị em tự tin hơn

Giữ lửa hạnh phúc

Trong chuyện chăn gối, nếu chị em có làn da mịn màng, sạch lông sẽ tăng cảm giác cho người chồng của mình hơn. Cảm hứng “yêu” được thăng hoa và hạnh phúc đôi lứa được giữ lửa bền chặt.

Hạn chế mùi cơ thể, da trắng sáng hơn

Lông mọc dày, rậm, sậm màu vô tình làm mất đi độ sáng của da. Lông rậm cũng làm tuyến mồ hôi phát triển quá mức gây ra tình trạng mùi cơ thể khó chịu. Triệt lông vĩnh viễn sẽ giúp bạn chia tay những yếu điểm này. Lông mất đi sẽ trả lại làn da trắng sáng, rạng rỡ hơn, đồng thời vi khuẩn không còn nơi trú ngụ sẽ không có khả năng xâm nhập vào tuyến mồ hôi gây ra mùi khó chịu.

Có nên triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser tại Sobi Spa?

Với những lợi ích mà triệt lông vĩnh viễn mang lại, chắc hẳn bạn đã nhận thấy tầm quan trọng của việc triệt lông khi làm đẹp đối với chị em phụ nữ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ triệt lông được áp dụng nhưng Diode Laser thế hệ mới là giải pháp được ưa chuộng hơn cả.

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser tại Sobi Spa

Diode Laser thế hệ mới thực chất là sự kết hợp giữa hệ thống máy Diode Laser và sóng RF giúp tác động vào sâu trong nang lông, phá hủy mầm nhú nang lông và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, lông sẽ bị loại bỏ từ gốc đến ngọn một cách an toàn, hiệu quả. Phương pháp này không hề gây đau đớn, bỏng rát, lông sẽ yếu, nhạt màu và rụng tự nhiên, khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của những công nghệ triệt lông cũ. Ngoài ra Diode Laser cũng đem lại hiệu quả sạch lông lâu dài, mang lại sự tự tin, rạng rỡ cho chị em phụ nữ.

Dịch vụ triệt lông tại Sobi Spa áp dụng công nghệ Diode Laser tiên tiến với hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật viên thực hiện có tay nghề, giàu kinh nghiệm, đảm bảo quy trình đúng chuẩn, tối ưu hiệu quả triệt lông cho khách hàng. Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt lịch triệt lông nhanh nhất, bạn hãy liên hệ với Sobi Spa bằng cách gọi tới hotline 0986 870 868 hoặc tới địa chỉ Số 387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đội ngũ nhân viên của Sobi sẽ tiếp đón bạn tận tình.

Comments are closed.