Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Tại sao nên lựa chọn triệt lông bằng công nghệ Diode Laser?
Có nên triệt lông vĩnh viễn?
Hiện tất cả

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Triệt lông vĩnh viễn là dịch vụ làm đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Ngoài công nghệ, tay nghề của người thực hiện, triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu cũng là vấn đề nhiều chị em băn khoăn. Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn chung nhất về dịch vụ triệt lông vĩnh viễn và mức giá hợp lý tương đương hiệu quả nhận được.

Những yếu tố quyết định mức giá dịch vụ triệt lông vĩnh viễn

Nếu bạn bỏ thời gian để tìm hiểu, tham khảo giá dịch vụ tại các trung tâm thẩm mỹ, spa trên thị trường thì sẽ dễ dàng nhận thấy mức giá triệt lông vĩnh viễn ở mỗi nơi lại một khác. Đó là bởi có nhiều yếu tố quyết định tới mức giá này. Cụ thể như sau:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị của trung tâm thẩm mỹ, spa

Không phải mọi địa chỉ thẩm mỹ đều có cơ sở vật chất đảm bảo về mặt kỹ thuật cao, phương pháp tiên tiến, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Việc đầu tư vào những cơ sở vật chất, trang thiết bị như vậy không phải là điều dễ dàng, số vốn bỏ ra tương đối lớn nên giá dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại các trung tâm thẩm mỹ, spa như vậy sẽ nhỉnh hơn so với các cơ sở nhỏ lẻ khác.

Tay nghề chuyên gia, kỹ thuật viên thực hiện

Một trung tâm thẩm mỹ, spa hiện diện các chuyên gia, kỹ thuật viên đầu ngành giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu sẽ mang lại uy tín, chất lượng dịch vụ tốt hơn so với các cơ sở nhỏ lẻ có tay nghề non nớt, va chạm ít với các ca khó. Đi kèm với đó, mức giá ở các trung tâm có chuyên gia tay nghề cao cũng sẽ cao hơn so với những đơn vị ít tên tuổi.

Tay nghề kỹ thuật viên thực hiện là một trong các yếu tố quyết định giá dịch vụ triệt lông vĩnh viễn

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn mà cơ sở thẩm mỹ áp dụng

Có rất nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn, áp dụng tại nhiều trung tâm thẩm mỹ, spa khác nhau. Tuy nhiên công nghệ triệt lông Diode Laser là công nghệ được chị em ưa chuộng hơn cả. Triệt lông bằng Diode Laser giúp rút ngắn liệu trình, an toàn cho da, thời gian duy trì lâu bền. Những địa chỉ spa áp dụng công nghệ triệt lông này đều rất đáng để bạn lựa chọn nếu muốn nhận được hiệu quả triệt lông vĩnh viễn.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng Diode Laser có gì nổi bật?

Công nghệ Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống máy Diode Laser và sóng RF giúp tiêu diệt lông từ gốc đến ngọn mà không sử dụng thêm biện pháp tẩy lông truyền thống nào. Ánh sáng Diode Laser sẽ tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, từ đó sợi lông sẽ mềm, yếu dần đi và rụng tự nhiên. Phương pháp này đã được chứng nhận bởi FDA về độ an toàn và hiệu quả, được ứng dụng tại nhiều nơi trên thế giới.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser

Bước sóng của ánh sáng Laser trong công nghệ này dài hơn các loại laser khác, ánh sáng sẽ xuyên sâu hơn vào da, chạm tới gốc nang lông, nhưng lại có mức năng lượng vừa đủ chỉ tác động vào nang lông, không gây tổn thương biểu bì da nên hoàn toàn không tạo cảm giác đau rát, bỏng cho da. Ngoài ra, triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser còn giúp da mịn màng, tái tạo hoàn hảo, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa viêm nang lông.

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tại Sobi Spa?

Một trung tâm thẩm mỹ, spa hội tụ đầy đủ những yếu tố trên sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ triệt lông vĩnh viễn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên tại những cơ sở này, triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu là vấn đề mà chị em quan tâm nhiều nhất.

Tham khảo giá triệt lông vĩnh viễn tại Sobi Spa

Sobi Spa tự hào là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng, sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, tay nghề cao cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn áp dụng tại Sobi Spa chính là công nghệ hot nhất hiện nay – Diode Laser, cam kết mang lại hiệu quả sạch lông cho khách hàng mà không gây đau rát, duy trì dài lâu. 

Mức giá triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser tại Sobi Spa dao động từ 500.000đ/buổi và từ 2.000.000đ cho một liệu trình, phụ thuộc vào vùng lông bạn muốn triệt. Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt lịch triệt lông nhanh nhất, bạn hãy liên hệ với Sobi Spa bằng cách gọi tới hotline 0986 870 868 hoặc tới địa chỉ Số 387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đội ngũ nhân viên của Sobi sẽ tiếp đón bạn tận tình.

Comments are closed.