Căng bóng da Hàn Quốc bằng tinh chất Mulgwang

Top thực phẩm giúp trẻ hóa làn da hiệu quả
Có nên phục hồi da tổn thương tại spa?
Hiện tất cả

Căng bóng da Hàn Quốc bằng tinh chất Mulgwang

Căng bóng da Hàn Quốc bằng tinh chất Mulgwang có gì nổi bật? Có thực sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Sở hữu gương mặt láng mịn với làn da căng bóng như những ngôi sao Hàn Quốc là điều mọi chị em mong ước. Tuy nhiên khi bước qua độ tuổi 25, da bắt đầu trở nên thô và không còn căng mịn. Lý do là vì thiếu hụt collagen, lượng collagen đã có không kịp sản sinh, da dần trở nên chảy xệ, lão hóa khiến chị em mất tự tin. Bởi vậy mà căng bóng da Hàn Quốc bằng tinh chất Mulgwang đã ra đời nhằm giúp chị em lấy lại vẻ tươi trẻ rạng rỡ như thời thanh xuân. Phương pháp này có gì nổi bật? Có thực sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da như thế nào?

Nhược điểm chung của làn da phụ nữ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng là thường gặp lỗ chân lông to. Do thời tiết nóng nực, mồ hôi tiết ra nhiều khiến bã nhờn hoạt động gây giãn nở lỗ chân lông. Sắc tố da không đều màu, nám, tàn nhang xuất hiện ngày một đậm hơn. Dần dần bề mặt da kém săn chắc. Đó chính là những dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa.

cang-bong-da-han-quoc-1

Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, bao gồm:

  • Suy giảm tuần hoàn máu và hệ bạch huyết, làm mất đi cấu trúc tổng thể của làn da. Làm suy yếu các mao mạch dưới da, độc tố không đào thải được ra ngoài.
  • Quá trình sản sinh collagen cũng giảm đi đáng kể, các cấu trúc trung bì suy yếu. Làm cho lớp mô liên kết xẹp xuống và bị phá huỷ. Dần dần tạo thành nếp nhăn và nếp gấp. Làn da bắt đầu chảy xệ, lỏng lẻo kém đi độ săn chắc.
  • Hoạt động của các enzyme như protease, collagenase… trong da suy giảm. Quá trình phân đôi tế bào chậm đi đồng thời quá trình sừng hoá da do tác động của môi trường và ánh nắng trở nên rõ rệt hơn. Biểu hiện bằng các vùng da sẫm màu thành mảng.

Dấu hiệu da bị lão hóa

Dấu hiệu lão hóa da thể hiện ở mỗi người khác nhau, nhưng nhìn chung, những dấu hiệu thường thấy là: nếp nhăn, da khô, thâm nám; Mất độ đàn hồi, chảy xệ, bong tróc và mệt mỏi. Trong đó, dấu hiệu dễ nhận biết nhất là những nếp gấp trên da, xuất hiện đầu tiên ở đuôi mắt, sống mũi và hai bên miệng, rõ nhất khi cười. Những nếp gấp do thói quen hoạt động của cơ mặt sẽ dần trở thành nếp nhăn. Nếu không được hỗ trợ chăm sóc kịp thời, sẽ trở thành những nếp nhăn sâu, ảnh hưởng đến vẻ đẹp của gương mặt.

Căng bóng da Hàn Quốc với tinh chất dưỡng ẩm Mulgwang

Hyaluronic Acid (HA) trong cơ thể người có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào; Liên kết nước và bôi trơn hệ vận động, dưỡng ẩm cho da, tóc. Tuy nhiên, lượng HA có sẵn trong cơ thể không đủ để duy trì làn da đẹp cho chị em trước khí hậu khắc nghiệt của vùng nhiệt đới Việt Nam. Đó là lý do tại sao rất nhiều phụ nữ da nhờn, bết dầu vào mùa hè nhưng lại khô ráp vào mùa đông.

Bên cạnh đó, khi chị em đến độ tuổi lão hoá, lượng HA trong cơ thể cũng suy giảm. Dẫn tới xuất hiện hiện tượng da nhăn, trùng nhão; Giảm khả năng duy trì độ ẩm, mất tính đàn hồi. Ngoài ra, nếu lạm dụng mỹ phẩm hay sử dụng không đúng cách, cũng như không biết chăm sóc da từ sớm thì làn da mất nước. Hư tổn, già nua sẽ tìm đến chị em sớm hơn bình thường. Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm chứa HA chỉ tác động lên bề mặt da ở cuối lớp biểu bì. Đồng thời có khả năng bay hơi nên không duy trì được kết quả lâu dài.

Sự khác biệt của phương pháp cấy tinh chất Mulgwang căng bóng da Hàn Quốc

Trong khi đó, phương pháp cấy tinh chất Mulgwang căng bóng da Hàn Quốc sẽ đưa trực tiếp thành phần chính HA vào lớp trung bì. Hoặc thêm vitamin, dưỡng chất khác. Các tinh thể HA này có khả năng ngậm nước gấp 200-1000 lần so với phân tử nước thông thường trong cơ thể. Giúp da được cấp ẩm tức thì, hiệu quả gấp 20 lần bôi serum HA ngoài da. Từ đó giúp da trở nên căng bóng, trẻ hóa hiệu quả. Không còn tình trạng thô ráp, chảy xệ, nếp nhăn được giảm đi rõ rệt.

Phương pháp cấy tinh chất Mulgwang căng bóng da Hàn Quốc phù hợp với:

  • Mọi lứa tuổi, đặc biệt là những khách hàng muốn sở hữu một làn da căng bóng, chắc khỏe nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
  • Khách hàng muốn cải thiện tone da tươi sáng hơn.
  • Da lão hoá, chảy xệ, nhăn nheo, mất tính đàn hồi.
  • Da khô, sần sùi, dễ mất nước, nhiều da chết, không ăn phấn khi trang điểm.
  • Không thể cung cấp nước cho da thông qua kem dưỡng ẩm, giữ ẩm

Sobi Spa là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu cung cấp dịch vụ căng bóng da Hàn Quốc bằng tinh chất Mulgwang. Chúng tôi cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng kiến thức chuyên sâu, tay nghề cao của kỹ thuật viên thực hiện. Làn da bạn sẽ nhanh chóng trở nên căng bóng, tươi trẻ như thời xuân thì, đôi mươi. Để được tư vấn và đặt lịch vui lòng liên hệ với SOBI.

SOBI – Essence of Love

387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0243 7335 888 – 0986 860 868 – 0921 275 668

Trang Chủ

Comments are closed.