Tại sao nên lựa chọn triệt lông bằng công nghệ Diode Laser?

Những việc nên làm sau khi triệt lông vĩnh viễn
Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?
Hiện tất cả

Tại sao nên lựa chọn triệt lông bằng công nghệ Diode Laser?

Mặc dù là công nghệ không mới nhưng tới nay, Diode Laser vẫn rất được chị em ưa chuộng khi sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại các thẩm mỹ viện, spa. Vậy đây là công nghệ gì mà thu hút chị em đến vậy? Tại sao nên lựa chọn triệt lông bằng công nghệ Diode Laser? Hãy cùng Sobi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Công nghệ Diode Laser là gì?

Thực chất, công nghệ Diode Laser là sự kết hợp giữa hệ thống máy Laser Diode và sóng RF (Radio Frequency), tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt lông sạch từ gốc đến ngọn và phá hủy nguồn nuôi dưỡng nang lông, ngăn cản sự phát triển, hình thành nang lông mới. Hệ thống máy và sóng RF sẽ chiếu tia lên vùng da điều trị với các thông số thích hợp, sau một vài buổi sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser được nhiều người ưa chuộng

Tại sao nên lựa chọn triệt lông bằng công nghệ Diode Laser?

Công nghệ đã được kiểm duyệt bởi FDA

Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ – FDA đã chứng nhận về hiệu quả và mức độ an toàn của phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser. Hàng ngàn chuyên gia thế giới đã đề cao và ứng dụng công nghệ này trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Vĩnh biệt vi-ô-lông một cách triệt để, nhẹ nhàng, không đau rát

Ánh sáng Laser khi được chiếu vào da sẽ đi sâu và nằm trong da, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng của sợi lông, khiến lông yếu dần, mềm và rụng đi tự nhiên. Ánh sáng Laser còn ngăn cản sự phát triển của nang lông ngay từ mầm nhú, cho hiệu quả triệt lông đạt vĩnh viễn. 

Công nghệ Diode Laser cải tiến đã loại bỏ sự đánh đổi giữa an toàn và hiệu quả trước đây của các công nghệ cũ. Với bước sóng 808nm, năng lượng của ánh sáng Laser chỉ tác động và bị hấp thụ bởi chất melanin có trong nang lông, không gây ảnh hưởng tới các vùng da khác, không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu, do đó không làm da khô, bỏng rát như công nghệ cũ. Ngoài ra, công nghệ Diode Laser còn ngăn chặn lông mọc lại triệt để từ gốc, không như các công nghệ cũ áp dụng kết hợp biện pháp tẩy lông truyền thống.Da bạn sẽ sáng mịn, đều màu và đạt vẻ thẩm mỹ cao, lâu dài trong nhiều năm tháng. 

Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser rất nhẹ nhàng, không đau rát

Rút ngắn liệu trình, tiết kiệm thời gian và chi phí

Ánh sáng Laser khi được tác động vào vùng da cần điều trị sẽ có khả năng tự điều chỉnh cho phù hợp. Tùy vào độ nông, sâu của gốc nang lông mà màu đậm, nhạt của sợi lông, ánh sáng sẽ tự động chỉnh mức năng lượng cần thiết để đảm bảo an toàn cho da. Điều này giúp tăng hiệu quả, rút ngắn liệu trình triệt lông và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Giúp se khít lỗ chân lông, tái tạo da hiệu quả

Công nghệ Diode Laser giúp kích thích da tăng sinh collagen, tái tạo làn da hiệu quả. Vùng da triệt lông không chỉ mịn màng vì không còn sự thô ráp của những sợi lông mà chúng thực sự được “lột xác” nhờ collagen sản sinh. Không còn những sợi lông mọc, lỗ chân lông cũng được se khít, da trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn. Da bạn sẽ không bị khô, nhạy cảm như triệt lông bằng những phương pháp cũ. Bạn có thể thực hiện triệt lông bằng công nghệ Diode Laser trên nhiều vùng lông khác nhau mà không lo đau rát hay tồn tại tác dụng phụ nào như nách, mép, bụng, vùng kín… Bạn sẽ sớm sở hữu làn da căng mướt sạch lông suốt cả năm.

Lỗ chân lông được se khít, tái tạo da, ngăn ngừa viêm nang lông

Loại bỏ vi khuẩn có hại gây viêm nang lông

Ánh sáng Laser triệt tiêu tận gốc mầm nhú nang lông nên có thể loại bỏ cả những vi khuẩn gây ra bệnh viêm nang lông. Lớp da chết, lớp sừng và những vi khuẩn trú ngụ tại nang lông bị đánh bay giúp lỗ chân lông thông thoáng, sát trùng, kháng viêm cho da, giúp da trở nên khỏe mạnh, sáng mịn hơn.

Mặc dù công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng Diode Laser mang đến những hiệu quả ưu việt, bạn vẫn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để làm đẹp cho bản thân. Hãy thực hiện triệt lông tại các trung tâm thẩm mỹ, spa có thương hiệu, uy tín, đầu tư trang thiết bị hiệu đại, bên cạnh đó là sự góp mặt thực hiện của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề kỹ thuật cao để có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ, spa uy tín tại Việt Nam, Sobi Spa là một gợi ý hoàn hảo cho chị em có nhu cầu triệt lông làm đẹp an toàn. Ngoài dịch vụ triệt lông bằng công nghệ Diode Laser, tại Sobi cũng cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp khác chất lượng, đảm bảo uy tín, được thực hiện bởi nhiều chuyên gia tên tuổi. Hãy gọi ngay theo hotline 0986 870 868 hoặc tới địa chỉ Số 387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất.

Comments are closed.